Top 5 MEME Coin được thiết lập để tăng trưởng lớn

coin meme 2023-11-26 71

摘要:Hơnnữa,sựpháttriểnđángchúýcủakhốilượngpháisinhDogecointănggấpđôitrongmộtngàyvàongày18tháng11,vớicácnhàđầucơgiaodịchDOGEtrịgiá5,04tỷđôlabằngcáchsửdụngcáccôngcụpháisinh,thêmvàocácchỉsốtíchcựcvềnhucầuđối...

Shiba Inu (SHIB), một mã thông báo meme nổi bật trong tiền điện tử, vẫn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Được hỗ trợ bởi một cộng đồng sôi động và tận tâm, SHIB đã bắt tay vào một quỹ đạo ly kỳ, với các đồng tiền meme khác bắt đầu nổi bật như những đối thủ xứng đáng của nó.

Trong khuôn khổ này, nhiều loại tiền điện tử đã nổi lên như những ứng cử viên nổi bật, thể hiện tiềm năng, được thúc đẩy bởi xu hướng thị trường hiện tại và tiến bộ công nghệ, để cạnh tranh và có khả năng thành công SHIB.

Dogecoin (DOGE)

Hoạt động như một loại tiền điện tử ngang hàng, mã nguồn mở sử dụng công nghệ blockchain, Dogecoin (DOGE) đã thu hút sự chú ý từ các nhà giao dịch. Các xu hướng gần đây nhấn mạnh sự tăng trưởng đáng kể trong các giao dịch trên chuỗi của DOGE, chứng kiến sự gia tăng 665 triệu đô la khối lượng giao dịch.

Hơn nữa, sự phát triển đáng chú ý của khối lượng phái sinh Dogecoin tăng gấp đôi trong một ngày vào ngày 18 tháng 11, với các nhà đầu cơ giao dịch DOGE trị giá 5,04 tỷ đô la bằng cách sử dụng các công cụ phái sinh, thêm vào các chỉ số tích cực về nhu cầu đối với tài sản kỹ thuật số này.

Trong khi đó, DOGE hiện đang đổi chủ ở mức giá 0,08 USD, giảm 5,82% trong ngày, chuyển hướng từ mức tăng 1,83% của tuần trước đó và mức tăng 26,21% trong tháng qua, theo dữ liệu gần đây nhất được truy xuất vào ngày 21/11.

Top 5 MEME Coin được thiết lập để tăng trưởng lớn

Pepe (PEPE)

Pepe (PEPE) ban đầu được thiết kế để sử dụng cơ chế giảm phát đốt cháy một tỷ lệ nhỏ mã thông báo với mỗi giao dịch. Pepe thể hiện mình là một cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Vào thời điểm báo chí, PEPE đang giao dịch ở mức giá $ 0,00000112, ghi nhận mức giảm -6,9% trong 24 giờ qua, thêm vào mức giảm -6,6% trong bảy ngày qua. Tuy nhiên, nó đã có một cuộc biểu tình ấn tượng 60,9% trong tháng trước.

Top 5 MEME Coin được thiết lập để tăng trưởng lớn

FLOKI (FLOKI)

FLOKI (FLOKI) không chỉ là một đồng tiền meme; Nó có các ứng dụng hữu hình. Đáng chú ý, đồng tiền tiện ích trong hệ sinh thái FLOKI bao gồm tài chính phi tập trung và metaverse mã thông báo không thể thay thế (NFT). Trải qua một sự gia tăng đáng kể về giá trị và vốn hóa thị trường của nó đã đẩy tiền điện tử này vào 100 tài sản kỹ thuật số hàng đầu trong khoảng thời gian đầu năm nay.

Khi mọi thứ ổn định, giá của FLOKI hiện lên tới 0,000030 đô la, giảm -5,2% trên biểu đồ hàng ngày của nó, tiếp tục giảm -18,2% trong tuần qua và tăng tới 14,8% trên biểu đồ hàng tháng, theo thông tin mới nhất.

Top 5 MEME Coin được thiết lập để tăng trưởng lớn

ApeCoin (APE)

ApeCoin (APE) serves as a utility and governance token designed to empower the community within the APE ecosystem, established in connection with the Bored Ape Yacht Club (BAYC).

According to a cryptocurrency analyst Top 5 MEME Coin được thiết lập để tăng trưởng lớn

As things stand, APE is presently changing hands at the price of $1.49, recording an increase of 5.12% on the day, up 0.44% in a week, and substantial growth of 33.28% across the previous 30 days, as per the latest data.

Top 5 MEME Coin được thiết lập để tăng trưởng lớn

Xương ShibaSwap (XƯƠNG)

Bone ShibaSwap (BONE), một thành phần quan trọng của blockchain Lớp 2 của hệ sinh thái tiền điện tử Shiba Inu, Shibarium, đã gây ra sự quan tâm đáng kể trong cộng đồng tiền điện tử. Sự gia tăng sự chú ý này được chứng minh bằng các số liệu đáng chú ý: tổng số giao dịch trên Shibarium gần đây đã vượt qua 4 triệu.

Ngoài ra, BONE hiện có sẵn cho các nhà giao dịch thông qua StealthEX trên điện thoại di động của họ thông qua cùng một ứng dụng, theo thông báo được đưa ra vào ngày 17 tháng 11.

Trong khi đó, BONE đang đổi chủ ở mức giá 0,64 đô la, ghi nhận mức giảm -3,17% trong ngày, giảm -5,11% trong một tuần và giảm -10,21% trong 30 ngày trước đó, theo dữ liệu mới nhất.

Top 5 MEME Coin được thiết lập để tăng trưởng lớn

Kết thúc

Nếu thị trường tiền điện tử tăng trưởng vào năm 2024, được thúc đẩy bởi các sự kiện như giảm một nửa Bitcoin và khả năng giới thiệu một ETF Bitcoin giao ngay ở Hoa Kỳ, điều đó có thể dẫn đến việc mở rộng thị trường rộng lớn hơn.

Sự tăng trưởng này dự kiến sẽ ảnh hưởng tích cực đến các altcoin và meme coin nổi bật, vì chúng thường đi theo xu hướng của Bitcoin. Ngoài ra, động lực thị trường như vậy có thể thu hút sự quan tâm ngày càng tăng từ các nhà đầu tư bán lẻ.

相关推荐